ಎಐ ಮಹಾಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಭಾರತವೇ ವೇದಿಕೆ ಏರ್ಟೆಲ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಫ್ರೀ ಎಐ ಭಾರತ ಅಂದ್ರೇನೆ ಹಾಗೆ ಜಗತ್ತಿನ ಎಲ್ಲರ ಕಣ್ಣು ಬಿದ್ದೆ ಬೀಳುತ್ತೆ ಅದರಂತೆ ಎಐ ಕ್ರಾಂತಿ ಜಗತ್ತನ್ನ ಆವರಿಸಿದ್ದು ಒಂದಿಷ್ಟು ಕಂಪನಿಗಳು ಕೂಡ ಈಗ ಭಾರತವನ್ನ ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಡೈರೆಕ್ಟಆಗಿ ವಾರ್ಗೆ ಇಳಿದಿವೆ ಭಾರತ ಈಗ ಜಗತ್ತಿನ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಆರ್ಟಿಫಿಷಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ನ ಪ್ರಯೋಗಶಾಲೆಯಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದೆ ಅಮೆರಿಕಾದ ಟೆಕ್ ದೈತ್ಯ ಕಂಪನಿಗಳಾದ ಗೂಗಲ್ ಓಪನ್ಎಐ ಮತ್ತು ಪರ್ಪ್ಲೆಕ್ಸಿಟಿ ಅಂತ ಕಂಪನಿಗಳು ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನ ಸೆಳೆಯಲು ಇಂದೆಂದು ಕಂಡರಿಯದ ಪೈಪೋಟಿಗೆ ಇಳಿದಿವೆ ಇದಕ್ಕೆ ಭಾರತದ ಟೆಲಿಕಾಂ ದೈತ್ಯರು ಸಾತ್ ನೀಡಿದ್ದುಜಿಯೋ ಹಾಗೂ ಏರ್ಟೆಲ್ ಜಿದ್ದಿಗೆ ಬಿದ್ದಿವೆ ಇದು ಕೇವಲ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲ ಇದೊಂದು ಎಐ ಮಹಾಯುದ್ಧ ಈ ಯುದ್ಧದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಭಾರತದ ಕೋಟ್ಯಂತರ ಜನರಿಗೆ ಸಾವಿರಾರು ರೂಪಾಯಿ ಬೆಲೆಬಾಳುವ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಎಐ ಟೂಲ್ಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉಚಿತವಾಗಿ ಸಿಗ್ತಿವೆ ಹಾಗಾದರೆ ಈ ಆಫರ್ ಗಳೇನು ಈಕ ಈ ಕಂಪನಿಗಳು ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಉದಾರತೆಯನ್ನ ತೋರುತಿವೆ ಇದರಿಂದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಆಗುವ ಲಾಭವೇನು ಇದರ ಹಿಂದಿರುವ ಅಸಲಿ ಆಟವೇನು ಹೌದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಐ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಹೊಸ ಅಧ್ಯಾಯ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ ಜಗತ್ತಿನ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನ ಸೆಳೆಯಲು ಎಐ ಕಂಪನಿಗಳು ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳು ಓಪನ್ಎಐ ಕಂಪನಿಗಳು.
ಭಾರತೀಯರಿಗಾಗಿ ಕೆಂಪು ಆಸನ ಆಸಿವೆ ಬೆಲೆ ಎನ್ನುವ ಅಡೆತಡೆಯನ್ನ ಕಿತ್ತೆಸಿದು ದೇಶದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರನಿಗೂ ಏಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನ ನೀಡಲು ಮುಂದಾಗಿವೆ ಭಾರತದ 93 ಕೋಟಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗ ಜಗತ್ತಿನ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಏ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನ ತಮ್ಮ ಬೆರಳ ತುದಿಯಲ್ಲೇ ಒಂದು ರೂಪಾಯಿ ಖರ್ಚಿಲ್ಲದೆ ಬಳಸಬಹುದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಏ ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ನಾಂದಿಯಾಡಿದ್ದು ಮೂರು ದೊಡ್ಡ ಘೋಷಣೆಗಳು ಮೊದಲಿಗೆಏಟೆಲ್ ತನ್ನ 36 ಕೋಟಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಒಂದು ವರ್ಷದವರೆಗೆ ಪರ್ಪ್ಲೆಕ್ಸಿಟಿ ಪ್ರೋಎ ಸಬ್ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಷನ್ ಅನ್ನ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿತ್ತು ಇದರೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಎ ವಾರ್ ಶುರುವಾಗಿದೆ ಗೇಮ್ ಚೇಂಜರ್ ಆದಗೂಗಲ್ ಘೋಷಣೆ ಚಾಟ್ ಜಿಪಿಟಿ ಯಇಂದಲೂ ವರ್ಷ ಫ್ರೀ ಸೇವೆಏಟೆಲ್ ಹಾಗೂ ಪರ್ಪ್ಲೆಕ್ಸಿಟಿ ಆಫರ್ ಬೆನ್ನಲ್ಲೆ ಟೆಕ್ ದೈತ್ಯಗೂಗಲ್ರಿಲಯನ್ಸ್ಜಿ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿ ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾಜಿಯೋ ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ 18 ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಜೆಮಿನಿಎ ಪ್ರೋ ಸೇವೆಯನ್ನ ಉಚಿತವಾಗಿ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ. ಇದು ಗೇಮ್ ಚೇಂಜರ್ ಆಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಜಗತ್ತನ್ನೇ ತನ್ನತ್ತೆ ಸೆಳೆದಿರುವ ಚಾಟ್ ಜಿಪಿಟಿಯ ಓಪನ್ಎ ಕಂಪನಿಯು ನವೆಂಬರ್ ನಾಲ್ಕರಿಂದ ತನ್ನ ವಚ್ಚ ಹೊಸ ಜಿಪಿಟಿಫೈ ಪವರ್ಡ್ ಚಾರ್ಜ್ ಜಿಪಿಟಿ ಗೋ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ಒಂದು ವರ್ಷ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬೇಕಿಲ್ಲ ಯಾವುದೇ ಶುಲ್ಕವಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಫುಲ್ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ನೀವು ಚಾಟ್ ಜಿಪಿಟಿ ಯನ್ನ ಯೂಸ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಈಗಾಗಲೇಗೂಗಲ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಎಐ ಡೇಟಾ ಸೆಂಟರ್ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದು ಈಗ ಕಂಪನಿಗಳು ಎಐ ಆಫರ್ ಗಳನ್ನ ನೀಡ್ತಿರೋದು ಭಾರತದ ಮಾರ್ಕೆಟೆಯನ್ನ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡ್ತಿದೆ.
ಟೆಕ್ ದೈತ್ಯರಿಂದ ಉಚಿತ ಕೊಡುಗೆ ಏಕೆ? ಭಾರತವೇ ಯಾಕೆ ಇವರ ಟಾರ್ಗೆಟ್ ಸಾವಿರಾರು ರೂಪಾಯಿ ಬೆಲೆಬಾಳುವ ಎಐ ಪ್ಲಾನ್ ಗಳನ್ನ ಕಂಪನಿಗಳು ಏಕೆ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ಕೊಡ್ತಿವೆ ಇದು ದಾನವೇ ಖಂಡಿತ ಅಲ್ಲ ಇದು ಒಂದು ಚಾಣಕ್ಷ ವ್ಯಾಪಾರ ತಂತ್ರ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶೇಕಡ 65ರಷ್ಟು ಜನಸಂಖ್ಯೆ 35 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವಯಸ್ಸಿನವರು ಇದ್ದಾರೆ. ಇಲ್ಲಿನ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಡೇಟಾ ಬೆಲೆ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಅತಿ ಕಡಿಮೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಎಎ ಕಂಪನಿಗಳು ಭಾರತವನ್ನ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಅಮೆರಿಕದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಬಳಕೆದಾರ ತಿಂಗಳಿಗೆ 20 ಡಾಲರ್ ಅಂದ್ರೆ ಆಲ್ಮೋಸ್ಟ್ 2000 ರೂಪಾಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಎಎ ಸಬ್ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಷನ್ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತದ್ದನ್ನ ಭಾರತದ ಪ್ರಜೆಗಳಿಗೆ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ಈ ಕಂಪನಿಗಳು ಕೊಡ್ತಿವೆ. ಈ ಫ್ರೀ ಕೊಡುವುದರ ಹಿಂದೆ ಇರುವುದು ಒಂದೇ ಗುರಿ. ಜನರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಎಐ ಬಳಸಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಸುವುದು. ಒಮ್ಮೆ ಜನರಿಗೆ ಈ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಎಐ ಟೂಲ್ಸ್ ನ ರುಚಿ ಎತ್ತಿದ್ರೆ ಉಚಿತ ಅವಧಿ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅವುಗಳಿಗೆ ಹಣ ಕೊಟ್ಟು ಬಳಸಲು ಜನ ಇಂಜರಿಯಲ್ಲ ಈಹಿಂದೆ ಸ್ಪಾಟಿಫೈ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಇದೇ ತಂತ್ರವನ್ನ ಬಳಸಿತ್ತು ಮೊದಲು ಉಚಿತವಾಗಿ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಅನುಭವ ನೀಡಿ ಕೋಟ್ಯಂತರ ಜನರನ್ನ ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆದು ಈಗ ಅತಿ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿ ಭಾರತವನ್ನ ರೂಪಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.ಲಯನ್ಸ್ Jio ಕೂಡ ಮೊದಲು ಕಡಿಮೆ ದುಡ್ಡಲ್ಲಿ ಡೇಟಾವನ್ನ ನೀಡಿ ಈಗ ಬಾರಿ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ದರವನ್ನ ಏರಿಕೆ ಮಾಡ್ತಿದೆ. ಈಗ ಎಐ ಕಂಪನಿಗಳು ಅದೇ ದಾರಿಯಲ್ಲಿವೆ ಆದರೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ವೇಗವಾಗಿ ಸಾಗುತಿವೆ.
ಕಂಪನಿಗಳ ವಾರ್ನಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಟೆಲಿಕಾಂ ದೈತ್ಯರಾದರಿಲಯನ್ಸ್ಜಿio ಹಾಗೂಭಾರತಿ ಏಟೆಲ್ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗ್ತಿವೆ. ಈಗಾಗಲೇ ಎರಡು ಕಂಪನಿಗಳ ನಡುವಿನ ಪೈಪೋಟಿ ಜಗತ್ತಿನ ಗಮನ ಸೆಳೆದಿದ್ದು ಜನರನ್ನ ಸೆಳೆಯಲು ಎರಡು ಕಂಪನಿಗಳು ಕೂಡ ಜಿದ್ದಿಗೆ ಬಿದ್ದಿವೆ. ಏಟೆಲ್ ವರ್ಸಸ್ಜಿ jio ai ಫೈಟ್ ಜೋರು ಲೀಡ್ನಲ್ಲಿದ್ದಏಟೆಲ್ ಗೆ ಶಾಕ್ ಕೊಟ್ಟ Jio ಏಟೆಲ್ ಮೊದಲು ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ 17000 ರೂಪಾಯ ಮೌಲ್ಯದ ಪರ್ಪ್ಲೆಕ್ಸಿಟಿ ಪ್ರೋ ಅನ್ನ ನೀಡಿದೆ. ಅದನ್ನಏಟೆಲ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗಾಗಲೇ ಬಳಸ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಸಂಶೋಧನೆಗೆ ಏಳಿ ಮಾಡಿಸಿದ್ದು ಜಿಪಿಟಿ4 ಜಮಿನಿ ಅಂತಹ ಹಲವು ಎಎ ಮಾಡೆಲ್ಗಳನ್ನ ಬಳಸಿ ನಿಖರವಾದ ಹಾಗೂ ಮೂಲ ಸಹಿತ ಉತ್ತರಗಳನ್ನ ನೀಡುತ್ತೆ. ಇದರ ಮೂಲಕರಿಲಯನ್ಸ್ Jio ಗೆ ಶಾಕ್ ನೀಡಿದಏಟೆಲ್ಎ ಕ್ರಾಂತಿಯಲ್ಲಿ ಲೀಡನ್ನ ಸಾಧಿಸಿತ್ತು. ಆದರೆ ಈಗ jio ತನ್ನ ಬಳಕೆದ್ದಾರರಿಗೆ Google ಪ್ರೋ ಪ್ಲಾನ್ ಅನ್ನ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕಏಟೆಲ್ ಗೆ ಶಾಕ್ ನೀಡಿದೆ. ಇದು 18 ತಿಂಗಳ ಅವಧಿಯದ್ದಾಗಿದ್ದು ಬರೊಬ್ಬರಿ 35,100 ರೂ.ಯದ್ದಾಗಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಜಮೀನಿ 2.5 ಪ್ರೋ ಜೊತೆಗೆ 2B ಉಚಿತ ಕ್ಲೌಡ್ ಸ್ಟೋರೇಜ್ ವಿಡಿಯೋ ಜನರೇಷನ್ ಟೂಲ್ಗಳು ಹಾಗೂ ಗೂಗಲ್ ಡಾಕ್ ಸೀಟ್ಸ್ ನಂತ ಸೇವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕನೆಕ್ಟ್ ಆಗಿರಲಿದೆ.
ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳ ಸ್ಪರ್ಧೆಯು ಕೇವಲ ಡೇಟಾ ಅಥವಾ ಕಾಲ್ ರೇಟ್ಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗದೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ಒದಗಿಸುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಬೆಳೆದಿದೆ. ಎಎಐ ವಾರ್ ನಿಂದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೇನು ಲಾಭ ಉಚಿತವಾಗಿ ಕೌಶಲ್ಯ ವೃದ್ಧಿ ಮುಂದೆ ಆತಂಕ ಇನ್ನು ಈ ಪೈಪೋಟಿಯಿಂದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಏನು ಲಾಭ ಎಂಬುದನ್ನ ನೋಡಿದರೆ ಈಎಐವಾರ ನಿಂದ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಲಾಭ ಆಗ್ತಿರೋದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಭಾರತೀಯನಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವೃತ್ತಿಪರರು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಇದೊಂದು ಸುವರ್ಣ ಅವಕಾಶ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಾವಿರಾರು ರೂಪಾಯಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಬೇಕಿದ್ದ ಎಐ ಟೂಲ್ಗಳು ಈಗ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ಸಿಗ್ತಿವೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸಬಹುದು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮರ್ಗಳು ಕೋಡಿಂಗ್ಗೆ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಕಂಟೆಂಟ್ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯಬಹುದು ಅಂದ್ರೆ ಒಂದು ಪೈಸೆ ಖರ್ಚಿಲ್ಲದೆ ತಮ್ಮ ಸ್ಕಿಲ್ ಗಳನ್ನ ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಟೈಮ್ ಸಿಗಲಿದೆ ಆದರೆ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ಸಿಗತಿರೋ ಎಐ ಗಳಿಗೆ ಅವಧಿ ಮುಗಿದ ಬಳಿಕ ದುಡ್ಡು ಕೊಡಬೇಕಾಗುತ್ತೆ.


